สูตรผสมไข่ มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux) ผู้สืบทอดแห่งสายฟ้า

มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux)

ไกด์แนะนำ Palworld คู่มือข้อมูลพาล มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux) ความแตกต่างเพียงหนึ่งเดียว จากมอนสเตอร์ในสายพันธุ์เดียวกัน หมีกังฟูที่เลือกจะก้าวออกจากการเป็นผู้พิทักษ์แห่งป่า เผื่อสืบทอดเจตนารมณ์แห่งสายฟ้า จนกลายเป็นมอนสเตอร์ระดับ ความสามารถของมอนสเตอร์ตัวนี้ จะมีอะไรบ้าง ศึกษาได้ในบทความนี้

แนะนำ มอสซานด้า ลักซ์ กระแสไฟสิงสถิต ในเกม Palworld

มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux)-locations

แนะนำมอนสเตอร์ติดอาวุธอีกหนึ่งตัว ที่ชื่อว่า มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux) เชื้อสายที่เหนือกว่าอีกหนึ่งระดับของ มอสซานด้า (Mossanda) ด้วยความแข็งแกร่งที่แตกต่างกัน ใครเป็นตัวเมนเจ้าหมีมอสซานด้า ไม่ผิดหวังแน่หากได้ไปเป็นเพื่อนคู่หูในทีม
โดยเจ้าหมีสายฟ้า ไม่สามารถหาจับมาใช้ในตามแผนที่ทั่วไป แต่จะสามารถจับได้จากบอสของแมพ ที่ระดับเลเวล 31 ซึ่งจะอยู่ในโลเคชั่น (447,-182) และจะเริ่มใช้งานสำหรับการติดอาวุธได้ในระดับเลเวล 25 แต่หากไม่จับจากการสู้กับบอส เรามีสูตรลับในการผสมไข่มาฝากกัน

ข้อมูลพาล ที่เกี่ยวกับ มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux)

คำอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับ มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux): พาลพิเศษ (Pals) No.033B เป็นมอนสเตอร์ที่สามารถโจมตีด้วยสกิลและอาวุธปืนใหญ่ได้ โดยมีรูปร่างคล้ายแพนด้าตัวใหญ่ สีลำตัวมีสามสีค่อนข้างเท่ากันระหว่างสีเหลือง สีขาว และสีดำ มีโมฮอว์กสีเหลืองสดใสอยู่บนหัว
ธาตุมอนสเตอร์: มอสซานด้า ลักซ์ เป็นตัวพาลธาตุสายฟ้า (Electric)
ทักษะพันธมิตรที่สามารถใช้ร่วมกับผู้เล่น (Partner Skill): เกรนาเดียร์แพนด้า (Grenadier Panda) เป็นทักษะสกิลพันธมิตร เมื่อขึ้นควบคุมตัวของมอสซานด้า ลักซ์ ก็จะสามารถยิงปืนระเบิดได้
สกิลที่จะได้รับในแต่ละเลเวล (Active Skills):

  • เลเวล 1: สปาร์คระเบิด (Spark Blast)
  • เลเวล 7: ช็อคเวฟ (Shockwave)
  • เลเวล 15: สายฟ้าแลบ (Lightning Streak)
  • เลเวล 22: ระเบิดพันช์ (Blast Punch)
  • เลเวล 30: ไตรสายฟ้า (Tri-Lightning)
  • เลเวล 40: สายฟ้าฟาด (Lightning Strike)
  • เลเวล 50: สายฟ้า (Lightning Bolt)

สิ่งของที่จะได้รับเมื่อกำจัดมันได้ (Possible Drops): เมื่อจัดการ Mossanda ได้สำเร็จ ตัวเกมจะดรอปของเป็น เห็ด จำนวน 2-3 ชิ้น หนังสัตว์ (Leather) อีกจำนวน 2-3 ชิ้น และก้อนพลังงานสายฟ้า (Electric Organ) จำนวน 1-2 ชิ้น
ความสามารถในการทำงาน (Work Suitability): การผลิตกระแสไฟฟ้า ระดับ 2, การขนส่ง ระดับ 3 ,งานฝีมือ ระดับ 2 และการตัดไม้ ระดับ 2

ที่มา : Mossanda Lux [1]

สูตรผสมไข่ มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux) ในเกม Palworld

มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux)-Breeding

ด้วยความเป็นมอนสเตอร์สายพันธุ์พิเศษ ที่ไม่สามารถหาจับได้ทั่วไป และยังมีเพียง 2 สูตรเท่านั้น ในการจะผสมสร้างไข่ของเจ้าตัว มอสซานด้า ลักซ์ โดยสูตรการผสมทั้งสองมีดังต่อไปนี้

  • Mossanda + Grizzbolt
  • Mossanda Lux + Mossanda Lux

ซึ่งแนะนำว่าใครใช้สูตรผสม Mossanda + Grizzbolt และถ้าอยากให้ได้ตัวที่มีความเก่งแบบทวีคูณ ก็ต้องเลือกใช้ กริซโบลต์ (Grizzbolt) ที่ได้รับการผสมข้ามสายพันธุ์ที่ได้รับพาสซีฟสกิล Lord Of Lightning จะทำให้การทำดาเมจท่าสายฟ้า +20% ซึ่งจะถือเป็นสูตรการผสมไข่ที่ดีที่สุด [2]

สรุป มอสซานด้า ลักซ์ (Mossanda Lux)

หมีสายฟ้าที่อัปเกรดความโหดขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ โดยเป็นอีกหนึ่งมอนสเตอร์ที่มีจุดให้จับเพียงที่เดียว และก็ยังมีสูตรการผสมไข่เพียง 2 วิธีเท่านั้น ใครที่ต้องการเจ้าหมีสายฟ้าตัวนี้เข้าตี้ แนะนำปั้นตามสูตรที่ได้เสนอไป รับประกันความโหดเก่งกว่าบอสที่จับได้แน่นอน

Facebook
Twitter
Telegram
LinkedIn
ข้อมูลผู้เขียน

แหล่งอ้างอิง

347